Pages

Thứ Năm

Gửi tới bạn........

đôi khi ta cứ vô tình bước đi, biết có mỗi bản thân ta cần bước mà ngay cả người bạn đồng hành bên cạnh cũng chẳng quan tâm đó là ai nữa
xin lỗi nhé, bạn của tôi
sẽ chẳng mấy ai lại trách bạn mình chỉ vì những điều như thế, bởi mỗi người có quá nhiều mối bận tâm, và cứ thường đổ lỗi cho vô tâm thành vô tư
là tôi tự trách mình, là tôi đã quá "vô tư" để khi nghe bạn hỏi "có biết chuyện mẹ bạn ngày cấp 3 không", tôi đã thành thật rằng không
và khi nghe bạn trải lòng, thực sự tôi tự hỏi, bạn là ai,
chúng ta học cùng nhau đã lâu, vậy mà cứ để mọi thứ trôi qua, như những người xa lạ
hôm qua, hôm nay, và cả ngày mai đang tới, mọi thứ sẽ khác, bạn hãy tin là cả tôi cũng sẽ khác, sẽ tốt hơn lên,
chấp nhân, đối diện hay nghĩ khác đi, chỉ là vấn đề thời gian, mà chúng ta sắp xếp vị trí thế nào mà thôi
hãy vững tâm bạn nhé, và nếu có thể cứ khóc, hãy làm mọi thứ để bạn thấy nhẹ nhàng hơn
bạn của tôi................