Pages

Thứ Tư

Chào mùa mới.........................

cái gì đến, cuối cùng cũng sẽ đến thôi,
bạn có dám chắc có gì đó không đổi thay?
Ngay cả tình cảm cũng sẽ vận động theo chiều đi lên hay đi xuống
bởi thế chẳng có lý do gì để cứ ép buộc bản thân mình phải trốn tránh.
Đã hơn 1 năm qua, tôi đã chẳng thể là chính tôi, hay có thể nói khác rằng tôi đã sống một cuộc sống riêng, mà đôi khi tôi muốn như thế,
bạn có thắc mắc vì sao?
chẳng nên nói lý do, bởi có quá nhiều, mà chung quy cũng là do bản thân mình đã không nỗ lực mà thôi.
Ngày qua ngày, chìm đắm và trốn tránh
Và cái gì đến đã đến,
Tháng 9, sao lại chọn thời điểm này để “tái xuất”………………..
vẫn chưa hẳn là có gì mới để mà thông báo, nhưng có lẽ sự vượt qua chính bản thân mình là điều đáng nói nhất.
Tôi đã lại nhìn đời tươi sáng hơn, đã lại thấy lý do để mình tồn tại, bắt đầu biết thế nào là sống gấp sống vội.
Bạn bè tôi, những người đã luôn bên cạnh, cảm ơn rất nhiều.
Thực lòng muốn nói tri ân, nghe to tát mà chả giống tính tôi chút nào, nhưng có lẽ nên nghĩ cách biểu lộ nào đó, cần lắm ý
Và thông báo rằng “kế hoạch 10 năm” đã có, và các bạn  đừng có rối rít lên khi vẫn thấy sự độc hành nha ^^
ps: phải nói là thèm máy ảnh rồi :)