Pages

Thứ Hai

Quyết định là ở lại..................

Cũng đã gần 1 năm rồi đó, 1 năm trốn tránh, 1 năm lừa dối chính bản thân mình, và cũng chưa bao giờ mình dám khẳng định rằng sẽ ở đâu và làm gì.
Ngay cả khi rời hn, mình cũng không nghĩ rằng sẽ xa thật, có thể, có thể lắm chứ, rằng mình sẽ trở lại một ngày nào đó, chỉ là “khép hờ một cánh cửa”
Mình chờ gì cơ chứ, chỉ là hy vọng tìm thấy một chút may mắn cho kẻ luôn trắc trở như mình.
 Ngày hôm nay, 25/04/2011, sẽ là một dấu ấn cho cuộc đời mình, chính thức nói lời xa hn, chỉ là quyết định ở lại.
Bạn hỏi tôi có vui không, bạn muốn nghe nói thật không?
Một người có xu hướng ngoại nhưng lại chứa đầy những………mình không thể đi được nữa rồi.
Là tôi chấp nhận!
Từ nay, nói sao nhỉ, phải sống ngoan đạo hơn, chấp nhận thực tế hơn
Thực ra ở lại cũng không tệ lắm, mình đã bắt đầu lên kế hoạch cho cuộc sống của mình, của mình thôi nhé.
Tháng 4 buồn.
Tháng 5 vất vả.
Và có lẽ tháng 6 sẽ có câu trả lời.
Quyết định rồi, bình yên em nhé!