Pages

Chủ Nhật

Hậu lễ..........

Những ngày nghỉ………….
cứ trôi qua vèo vèo, thoắt cái mọi người lại đi, chán
và thật nhiều điều chẳng khiến mình vui
1-5-2011: kỉ niệm trường 65 năm , hí hửng như vậy mà phút chót mình lại ở nhà
Và kết quả là có những bức ảnh hậu lễ kỉ niệm thế này đây

 mời bạn về hội trường tôi nhé
 chúng ta về muộn, vẫn không sao
 tôi ix lớp tôi 
(đáng tiếc đây là cửa lớp a3 cạnh lớp mình, nhà 2 tầng)
 hành lang nhà mới
 nếu còn có thể cho tôi trở lại ngày xưa

sân trường ngày càng thu hẹp, cũng may còn đó những bóng cây cổ thụ, mà bất kì học sinh nào cũng nhớ mùa lá rụng đẹp ra sao
lỡ hẹn, đành hẹn nhau 5 năm sau, kéo nhau về, hy vọng quân số đông gấp đôi thế này :D
trước mắt là kế hoạch du lịch hè này, hy vọng cho mình có thể tham gia với mấy đứa nhắng nhít này,
để đỡ phải có những lần "hậu" sau như thế này
thèm lắm cơ.......................