Pages

Chủ Nhật

Những điều nhỏ nhoi..............

          Sáng 27, vừa ngồi viết tẹo thì nghe tiếng hát, thực ra cũng chẳng để ý cho lắm khi nhận ra bài hát Tạm biệt, thì ra bế giảng..
vậy là mình đã rời trường được 5 mùa bằng lăng, nhớ ngày đó cả khoá chẳng mấy đứa khóc, thế mà khoá em mình, khóc như mưa, ghen tị...............
ngấp nghểng muốn tới trường mà mình tự ti dã man, thành ra ngồi đó mà nhớ,
công nhận quá khứ của mình hạnh phúc quá, cứ nghĩ mà tiếc, già như..............
         Bằng lăng, phượng đỏ, giờ mới để ý bắc giang cũng nhiều thật đó, năm đầu học đhọc mình ít đi, thành ra nhìn được cây bằng lăng sướng rơn.
bây giờ á, có đi cũng thằng cháu, thế nào cũng "Dì, vặt", " bằng lăng tím". có kẻ  bị mình đầu độc, ngồi xe cũng ríu rít bằng lăng.
mỏng manh lắm, không hiểu sao mình vẫn  thích loài hoa ấy.
        Hôm nay mới về quê, tuần trước thì ốm một trận, thành ra về nhìn cái gì cũng khác, nhất là bụi, haizzzzz
giàn bầu nhà mình á, thi nhau lớn, ăn chả kịp, xui xẻo cái máy ảnh vừa di cư nó đi làm nhiệm vụ khác, phí của giời.
lại còn vườn rau, cứ gọi là ăn chả kịp, ai mà thích thì mình mời tới ăn hộ
sau này thế nào mình mà có kiếm chồng, cũng phải kiếm thêm cái vườn như thế, ai bảo tham không nào.
        .........................
đời nhiều khi chẳng như mình mong muốn, cứ chấp nhận những điều nhỏ mà vô hại để có thể cười nhiều hơn...................