Pages

Thứ Ba

Nhà tớ tăng gia :x

đúng là thời kì bão giá, thành ra có nhiều thứ thay đổi ghê cơ
đầu tiên là vụ làm giá của mình, làm có 2 lần rồi cất đồ nghề, căn bản là phát hiện ra nhà mình chẳng có ai kết món này, ngặt nỗi là để hơi quá tay, thành ra hơi già, thế cũng đủ để sau này làm cho mình ăn, hehehe
Bao lần hứa hươu hứa vượn, ông anh rể của mình đã xới đất trồng rau, mình chỉ được cái mồm to cổ động
Và thành quả của tất cả mọi người nhà mình là đây

         cải canh này, hơi muộn thì phải, nhưng mà trồng khá nhiều :)
luống 1 này
chỗ thứ 2 
chỗ thứ 3 này, chậm chạp quá đi
ngải cứu nha, dạo này ăn hơi bị nhiều, bồ kết rồi
giàn bầu, giờ vẫn chưa thấy hoa, haizzzz
mơ tím, mới được bắt giàn trưa nay nha
cây nhãn con, năm nay chắc cho nhiều quả ah (trộm vía nha)
cây hồng, rõ nhiều hoa..... rụng, năm nào cũng có tận tầm 10 quả ah, hahah
cây quất còi cọc năm nào, nay lại ra hoa, thik lắm cơ
trên cao nhìn xuống một góc vườn
       vườn thì nhỏ, mà kể ra nhà mình cũng lắm cây, cả rau dền, rau ngót, nhớ mọi năm thì các loại cây này nhà mình toàn tự lên. hạt giống cứ ươm mình trong đất rồi này mẩm thôi, thế mà năm nay phải gieo lại hết lượt, thế mới biết thời tiết khác thế nào
       mới đây, mình đã trồng đinh lăng bởi mục đích hơi bị cao :) hy vọng em này sẽ chẳng phụ công mình
mọi thứ, có thể sẽ chẳng được như ý, nhưng thú thật, thấy màu xanh, mình sướng rơn, đến nỗi bị kêu là khùng, ẹc
      nếu có thêm thời gian nữa thế nào mình cũng sẽ trồng hoa, cho bù lại chỗ hoa đá, xương rồng ngày xưa của mình
     hôm nay, bố với các anh lại đóng thêm chuồng gà, và chắc là cuối tháng mới đưa vào sử dụng
     quê mình mới lên thành phố không lâu, mà nhà mình lại sắp trở thành nhà nông tới nơi
    yêu nhà mình lắm lắm ý!
     ngày mai thôi, màu xanh sẽ phủ kín nơi này.........................