Pages

Thứ Năm

Thèm.............

lâu lâu mới thấy thèm một thứ, mà cũng tuỳ từng thời điểm, khi thì thèm ăn, lúc thèm đọc truyện, thèm đan móc và những thứ linh tinh
chả biết hên hay xui khi mình chả được coi là con nghiện ở khoản nào, cái nào cũng ham một tí, sắm về một tẹo, thành ra nhà cửa cứ gọi là "trật tự trong cái lộn xộn" của riêng mình,
giờ thì tạm thời, cho tới lúc này là không thèm chi hết, haizzz
kể ra như thế cũng chả hay cho lắm, vớ vẩn thế nào mà hôm nay lại tìm thấy đúng cái mình thích
dù chả có ý định buôn bán gì cho cam nhưng cứ thích sắm cho khoái, mà khổ nỗi viêm màng túi nặng, nhất là cái sự thất nghiệp của mình :(
 
  
nhìn là biết khoái em thứ nhất rồi, thía mà em thứ hai cũng chả có điều kiện sắm. khổ ghê cơ
thực ra thì cũng chả cần cho lắm, chỉ tội là ham hố nhiều chỉ dù về (để ngắm đã), mà cuộn tròn tụi nó lại rõ là nặng, mà tiếc k thích san cuộn nhỏ
ngặt nỗi, mỗi lần móc mách là cứ giã tay, thành ra cũng thích cái vụ cho em ý nho nhỏ lại, mà nói thực, cuộn em ý thành cuộn to đã mệt, giờ lại cuộn cho nó ra cuộn thì chết
nên cứ ngắm mãi mấy cái máy se sợi, hóng hớt ngó ai thanh lý
giờ có dịp thì chả có xiền,
thành ra, phải giãi bày, hay là kêu khổ
nói thật là ước chi ông anh mình tâm lý, bon chen cho con em đỡ thèm thì tốt quá cơ :p
trời mưa, thôi thì chui chăn mộng mơ, em có đủ xiền, mấy chị lại order cho em bon chen :d
ngày mai ai cho em biết.....................