Pages

Thứ Năm

cái gì cũng chậm........

uh, thế mới là mình, ngày còn bé chỉ thik được hứa, lớn lên mới biết giữ lời hứa khó thế nào
hỡi ôi cái sự một mình, nhiều khi vui mà cũng lắm chuyện buồn,
rõ ràng, chẳng có cái gì liên quan tới cái gì, hôm nay chỉ là chép lại cái mà mình thấy hay hay

NGÀY TÌNH YÊU

Bình pha lê mẹ đặt
Lên bàn từ chiều qua
Hồi hộp chờ con gái
Ôm về một bó hoa

Hồng nhung hay hồng trắng
Một bông hay rất nhiều
Hay vẫn là Cẩm chướng
Loài hoa mà con yêu

Mẹ vẫn ngồi tưởng tượng
Bao thắm tươi dịu dàng
Theo con về với mẹ
Thơm từ chân cầu thang

Tưởng tượng rồi mong ước
Rồi thấp thỏm lo xa
Mãi đến trưa chẳng thấy
Hoa theo con về nhà

Bình pha lê vẫn đợi
Mẹ vẫn ngồi chờ mong
Ngày tình yêu sắp hết
Ai tặng con hoa hồng?

ngẫu nhiên đọc bài thơ này, thấy ghen tị một chút nên để vào đây
valentine cho đến giờ năm nào cũng như năm nào, chả thấy sao, chỉ là thấy tội thằng bạn khi mà mới sớm đã nhắn một 1 tin kêu chán, ôi dào, nẫu ruột
và đúng là chậm khi mà tới bây giờ mình mới post hình hoa đào nhà mình năm nay, thế quái nào ý nhỉ
                     cây đào đầu tiên do anh trai mua, và giờ đã được xuống tóc cho năm sau :)

 còn đây là đào nhà mình trồng, hoa to hơn hẳn cây đào mua, sang năm nha, nhà mình khỏi lo mua đào :)

          và hoa trà hết tết mới tung mình sải cánh, vẫn ổn với thâm niên gần 10 năm (chả nhớ chính xác nữa)
đó đó, cái gì cũng muộn, chậm hơn là dự kiến, thế nên giờ thì chăm chăm đi thực hiện, cũng dần dần ah
p.s: cuối năm có cháu gái rồi, có lẽ bà cô già này phải chuẩn bị mọi thứ từ bây giờ thôi :)